Væntanlegt

Góð upplifun – Framtíð viðskipta

Útgáfudagur 24.05.2017

24. maí | Kaldalón, Hörpu

Morgunfundur um virði tónlistar og annarrar upplifunar fyrir fyrirtæki í hvers kyns rekstri.
Miðasala er hafin á Harpa.is/godupplifun - aðeins tæplega 200 miðar í boði.


Hefur tónlist og önnur upplifun áhrif á kauphegðun?
Hvernig getum við nýtt tónlist við markaðssetningu?

Öll jákvæð upplifun viðskiptavina af vörum og þjónustu m.a. með hjálp tónlistar byggir um leið upp virði vörumerkis. En hvaða aðferðum er hægt að beita, hvers virði er t.d. tónlist í þessu samhengi og hvaða nýjungar á þessu sviði nýta stórfyrirtæki úti í heimi sér þessa dagana?

Valentina Candeloro alþjóðamarkaðsstjóri MOOD MEDIA er aðalgestur fundarins en MOOD MEDIA er fyrirtæki sem sérhæfir sig í upplifunarstjórnun. Þjónustufyrirtæki á borð við Nike, McDonalds, Ikea, AT&T og fjöldi annarra stórfyrirtækja nýta sér þjónustu MOOD MEDIA. 

Valentina Candeloro veitir gestum fundarins innsýn í rannsóknir og reynslu síðustu ára í þessum efnum. Erindi hennar tekur ekki aðeins til notkunar tónlistar heldur allra þátta upplifunarstjórnunar og árangur af henni.


DAGSKRÁ

Aðalsteinn Pálsson, framkvæmdastjóri ATMO Select:
"Hver eru áhrif tónlistar á kauphegðun?"

Einar Baldvin Arason, tónlistarstjóri Aurora Stream:
"Hvernig getur verslun stutt við grasrót íslenskrar menningar?"

Margeir Steinar Ingólfsson, DJ Margeir:
"Markaðssetning með tónlist."

Valentina Candeloro, alþjóðamarkaðsstjóri MOOD MEDIA:
"Back to the Future: The Evolution of the In-Store Customer Experience."

Jón Jónsson flytur tónlist og fundinum stýrir Ósk Gunnarsdóttir, viðburðastjóri.


Komdu og fáðu innsýn í aðferðafræði upplifunarstjórnunar á þessum áhugaverða morgunfundi. 

Dagsetning: 24. maí 
Tímasetning: kl. 9:00 – 11:45 
Salur: Kaldalón 
Verð: 8.990 kr.


Hafðu samband

Hringdu í okkur

591 5100

Við svörum milli 09:00 og 17:00
alla virka daga.

Sendu fyrirspurn

Til að fyrirbyggja ruslpóst: